วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
CAREVNew Carข่าว

เตรียมพบกับงานประชุมสร้างสรรค์เชิงนิเวศน์สำหรับผู้ใช้ระบนานาชาติของ OMODA และ JEACOO ประจำปี 2023

ในวันที่ 15-18 ตุลาคมนี้ การประชุมร่วมสร้างสรรค์เชิงนิเวศน์สำหรับผู้ใช้ระดับนานาชาติของ OMODA และ JAECOO ภายใต้ Chery Group (Chery International User Ecoological Co-Creation Conference) โดยการประชุมครั้งนี้จัดขึ้น ณ เมืองอู๋หู ประเทศจีน ซึ่งจะนำเสนอระบบนิเวศการเดินทางที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมของ OMODA และ JAECOO อย่างครอบคลุม รวมถึงการอัพเกรดเทคโนโลยีหลัก และการขยายฐานเทคโนโลยี ในเวลานั้น ผู้เชี่ยวชาญจากทั่วโลก ผู้ใช้รุ่นบุกเบิก พันธมิตร และสื่อกระแสหลักจากทั่วโลกจะมารวมตัวกัน เพื่อสร้างและแบ่งปันระบบนิเวศคาร์บอนต่ำของ OMODA และ JAECOO รวมถึงระบบนิเวศแห่งการเดินทางสีเขียว

นิทรรศการเทคโนโลยีขั้นสูง

อุตสาหกรรมยานยนต์อยู่ที่จุดเปลี่ยนแปลงเรื่อง “เทคโนโลยีสะอาด” และ “เทคโนโลยีชาญฉลาด” และคลื่นแห่งการเปลี่ยนแปลงกำลังกำหนดรูปแบบใหม่ของอุตสาหกรรมยานยนต์ทั่วโลก สอดคล้องกีบแนวคิดของอุสาหกรรมยานยนต์ในประเทศไทย ที่มุ่งมั่นพัฒนาอุตสาหกรรมพลังงานสีเขียวสำหรับยานยนต์ โดยสนับสนุนพลังงานสะอาดและชุมชนสีเขียว

การประชุมร่วมสร้างสรรค์เชิงนิเวศน์สำหรับผู้ใช้ระดับนานาชาติของ OMODA และ JAECOO ครั้งนี้ ได้จัดกิจกรรม “Technology DAY” โดยจะมีสินค้าเทคโนโลยีมากมาย ซึ่งจะเน้นย้ำถึงความสำเร็จทางเทคโนโลยีล่าสุดของ OMODA และแพลตฟอร์มใหม่ของ JAECOO ความฉลาดของระบบต่างๆและประสบการณ์ใหม่ ซึ่งครอบคลุมหัวใจหลักทั้งสี่ของอุตสาหกรรมยานยนต์ ได้แก่ เทคโนโลยีทางสถาปัตยกรรม พลังงาน ความฉลาด และนิเวศวิทยา และจะเปิดตัวระบบไฟฟ้าบริสุทธิ์ใหม่ ระบบอัจฉริยะในห้องโดยสาร และพลังงานทางเลือกที่หลากหลาย

ทั้งนี้ ประเทศไทยได้ส่งตัวแทนสื่อและอินฟลูเอนเซอร์สายยานยนต์และเทคโนโลยี ไปเยี่ยมชมโรงงานอัจฉริยะของ OMODA และ JAECOO และทดลองขับรถยนต์โมเดลใหม่ล่าสุดภายใต้แบรนด์ OMODA และ JAECOO เป็นครั้งแรก และดื่มด่ำไปกับบรรยากาศแห่งนวัตกรรมจากแบรนด์ OMODA

การสร้างระบบนิเวศสีเขียว

ในปัจจุบัน ผู้คนจำนวนมากขึ้นให้ความสนใจกับแนวคิดเรื่องการคุ้มครองสิ่งแวดล้อมคาร์บอนต่ำ และชีวิตประจำวันของผู้คนก็เกี่ยวข้องอย่างใกล้ชิดกับแนวคิดนี้เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น การรีไซเคิลบริจาคเสื้อผ้าเก่า การปั่นจักรยานคาร์บอนต่ำ โดยแบรนด์ OMODA และ JAECOO มุ่งมั่นที่จะพัฒนาโลกสีเขียวผ่านเทคโนโลยีอัจฉริยะ และจะรวบรวมผู้ใช้ทั่วโลกในการประชุม เพื่อเข้าร่วมงานอีเว้นท์ “การปั่นจักรยานเชิงนิเวศ” โดยมีผู้เข้าร่วมหลายพันคน สนับสนุนวิถีชีวิตที่ยั่งยืน และเปิดโลกแห่งการเดินทางสีเขียว

งานอีเว้นท์ “การปั่นจักรยานเชิงนิเวศ” อาจกล่าวได้ว่าเป็น “แฟลชม็อบแฟชั่น” ที่ OMODA และ JAECOO และผู้ใช้รุ่นเยาว์ทั่วโลกตีความร่วมกัน โดยพวกเขาจะนำเสนอทัศนคติใหม่เกี่ยวกับคาร์บอนต่ำและชีวิตที่มีความสุขในรูปแบบที่ดื่มด่ำมากขึ้น แม้ว่างานอีเว้นท์ที่ยิ่งใหญ่ดังกล่าวจะจบลง แต่ในนามของแบรนด์ที่ส่งเสริมพลังงานคาร์บอนต่ำ จะร่วมเดินทางกับผู้ใช้ทั่วโลกไปสู่เส้นทางการพัฒนาที่ยั่งยืนยิ่งขึ้น

ทดลองขับ OMODA 5 EV ไฟฟ้าล้วน และ JAECOO เป็นกลุ่มแรกในประเทศไทย

หากพูดถึงการรอคอยรถยนต์หน้าใหม่ที่พยายามเข้ามาทำตลาดในประเทศไทย จะเห็นว่าหนึ่งในนั้นคือแบรนด์ OMODA ที่เป็นรถยนต์ไฟฟ้าล้วน SUV ที่เหล่าคนไทยมากมายถามถึง เหล่าอินฟลูเอ็นเซอร์ที่เดินทางจากประเทศไทย พร้อมแล้วที่จะนำเสนอข้อมูลด้านต่างๆของโมเดลรถยนต์ OMODA 5 EV ไม่ว่าจะเป็นในด้านดีไซน์สวยงามล้ำสมัย ดูโฉบเฉี่ยว และการวิ่งด้วยระยะทางไฟฟ้า 510 km. มาตรฐาน NEDC รวมถึงความล้ำสมัยของเทคโนโลยีภายในรถ ไม่ว่าจะเป็น Duo Screen ที่ตอบสนองรวดเร็ว ระบบ ADAS ที่ครบครัน ความปลอดภัยระดับ 5 ดาวจาก EURONCAP

และอีกหนึ่งโมเดลที่พลาดไม่ได้ คือ JAECOO off road SUV ที่มีขนาดใหญ่สมบุมสมบัน มาพร้อมความหรูหราตอบสนองการใช้ชีวิตในเมืองใหญ่และการท่องเที่ยวนอกเมืองแบบ Extreme มาพร้อมการทดสอบสุดโหดเพื่อให้คนไทยมั่นใจในสมรรถนะรถยนต์และความปลอดภัยที่เหนือขั้น

ณ จุดเปลี่ยนของอุตสาหกรรมคาร์บอนต่ำ เทคโนโลยีที่สะอาด ชาญฉลาด แบรนด์ OMODA และ JAECOO กำลังบุกเบิกวิธีการเดินทางแบบใหม่ที่นำไปสู่อนาคตด้วยทัศนคติที่มองไปข้างหน้าและพลังทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี จึงอยากจะให้ทุกท่านตั้งตารอ การประชุมร่วมสร้างสรรค์เชิงนิเวศน์สำหรับผู้ใช้ระดับนานาชาติในเดือนตุลาคม ว่าจะยิ่งใหญ่และให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อมมากเพียงใด ในเวลานั้นอินฟลูเอนเซอร์ไทย 5 ท่าน จากประเทศไทยได้รับเชิญให้เข้าร่วมการประชุมครั้งนี้ เพื่อนำความเคลื่อนไหวที่น่าตื่นเต้นล้ำสมัยมาสู่ผู้บริโภคชาวไทย

Thep Neng
the authorThep Neng

ใส่ความเห็น