วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
Bikeข่าว

เฟี้ยวทั้งเที่ยวและใช้งาน! “ยามาฮ่า จีที125” ออโตเมติกรุ่นใหม่ ค่าตัว 4.3 หมื่นบาท

ยามาฮ่า เปิดตัวรถจักรยานยนต์สปอร์ตออโตเมติกใหม่ “ยามาฮ่า GT125” หวังกระตุ้นตลาดเอาใจวัยรุ่น ด้วยสโลแกน “เฟี้ยว ฟาสต์ บาดใจ” ส่งเครื่องยนต์ใหม่ “Blue Core” ลงสู่ตลาด เคาะราคาเริ่มต้น 43,000 บาท

GT125 Gray

บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ส่งรถจักรยานยนต์ออโตเมติกรุ่นใหม่ล่าสุดออกสู่ตลาด ยามาฮ่า GT125 เฟี้ยว ฟาสต์ บาดใจ ออโตเมติกสุดที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี “Blue Core” ซึ่งเป็นเทคโนโลยีแห่งความแรง และประหยัดน้ำมัน ลิขสิทธิ์เฉพาะของเครื่องยนต์ยามาฮ่า มุ่งเจาะกลุ่มผู้ใช้วัยรุ่น นักเรียน นักศึกษา ที่ต้องการเป็นเจ้าของ “รถจักรยานยนต์คันแรก” ของตัวเอง ในราคาที่สุดเร้าใจ

นางสาว จินตนา อุดมทรัพย์ ผู้จัดการใหญ่ด้านการค้า บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ได้เปิดเผยว่า “ขณะนี้ ตลาดรถจักรยานยนต์สปอร์ต ออโตเมติก มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องในกลุ่มวัยรุ่น นักเรียน นักศึกษา ยามาฮ่าจึงเปิดตัว ยามาฮ่า GT125 เฟี้ยว ฟาสต์ บาดใจ เพื่อเป็นตัวเลือกสำคัญในกลุ่มเป้าหมายนี้ เพราะด้วย ซีซีที่สูงถึง 125 ซีซี มาพร้อมกับเทคโนโลยี “Blue Core” ทำให้ ยามาฮ่า GT125 มีอัตราเร่งออกตัวที่ดีกว่าในรถระดับเดียวกัน และเพื่อให้เป็นการตัดสินใจที่ง่ายขึ้นสำหรับกลุ่มเป้าหมายและคนที่กำลังมองหา “รถจักรยานยนต์คันแรก”ของตัวเอง ยามาฮ่าจึงเปิดตัวในราคาเริ่มต้นที่ 43,000 บาท พร้อมโปรโมชั่นพิเศษช่วงเปิดตัว สำหรับนักเรียน นักศึกษา รับหมวกกันน็อค GT125 มูลค่า 700 บาท ฟรี! ซึ่งเรามั่นใจว่า ยามาฮ่า GT125 จะสามารถทำยอดขายครองใจลูกค้าได้อย่างแน่นอน”

GT125 Red

ยามาฮ่า GT125 ติดตั้งเครื่องยนต์ขนาด 125 ซีซี ออโตเมติกหัวฉีด เทคโนโลยี “Blue Core” ที่เป็นหัวใจสำคัญของ ยามาฮ่า GT125  ประหยัดน้ำมันได้ดี พัฒนาให้การเผาไหม้ได้สมบูรณ์กว่า ระบายความร้อนได้ดียิ่งขึ้น และลดการสูญเสียกำลัง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการขับขี่ที่ดีกว่าในทุกระดับความเร็ว เสริมความแข็งแกร่งด้วยกระบอกสูบ DiASil เบา ทนทาน ระบายความร้อนได้ดี ลิขสิทธิ์เฉพาะยามาฮ่า พร้อมลูกสูบฟอร์จ   แบบอัดขึ้นรูป ระบบส่งกำลัง CVT ใหม่ ส่งผลให้ ยามาฮ่า GT125

Brochure Yamaha 2015 GT125-Inside

ยามาฮ่า GT125 มาพร้อมดีไซน์สปอร์ตสุดเท่ตั้งแต่หัวจดท้าย เพื่อให้โดนใจวัยรุ่นเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็น ไฟหน้า Full LED พร้อมไฟหรี่ และไฟเลี้ยวแยกส่วน แผงหน้าปัดทรงสปอร์ตดีไซน์ใหม่ พร้อมไฟ ECO Lamp ช่วยบอกถึงการประหยัดในขณะขับขี่ ล้อแม็ก 14 นิ้ว 5 ก้านสไตล์รถสปอร์ต แข็งแกร่ง ทนทาน พร้อมยางหลังขนาด 100 มม. ใหญ่กว่ารถระดับเดียวกัน ช่วยการยึดเกาะเพิ่มความมันส์ในการขับขี่ยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีออฟชั่นใหม่อย่าง Parking Brake สวิตช์ล็อคเบรกหลัง แบบเกียร์ P ในรถยนต์ เพิ่มความมั่นใจเมื่อจอดในที่ลาดชัน และยังสามารถใช้งานง่ายเพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส

ยามาฮ่า มี 4 สี ให้เลือก

GT125 Full Line Up

2015 yamaha GT 125

CutOut

Brochure Yamaha 2015 GT125-Cover

ใส่ความเห็น