วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
ข่าว

ฮอนด้า ทุ่ม 1,700 ล้านบาท สร้างสนามทดสอบรถยนต์แห่งใหม่ จังหวัดปราจีนบุรี คาดปี 2560 เปิดใช้อย่างเป็นทางการ

บริษัท ฮอนด้า อาร์แอนด์ดี เอเชีย แปซิฟิค จำกัด วางศิลาฤกษ์สนามทดสอบรถยนต์แห่งใหม่ของ บนพื้นที่กว่า 500 ไร่ ณ สวนอุตสาหกรรมโรจนะ จังหวัดปราจีนบุรี ด้วยมูลค่าการลงทุน 1,700 ล้านบาท เพื่อเพิ่มศักยภาพด้านการวิจัยและพัฒนาของฮอนด้า ตอบสนองความต้องการของลูกค้าในภูมิภาคเอเชีย และโอเชียเนีย กำหนดแล้วเสร็จในปี 2560

Honda

รองนายกรัฐมนตรี ดร. สมคิด จาตุศรีพิทักษ์ (แถวหน้า ตรงกลาง) เป็นประธานในพิธีวางศิลาฤกษ์สนามทดสอบรถยนต์แห่งใหม่ของบริษัท ฮอนด้า อาร์แอนด์ดี เอเชีย แปซิฟิค จำกัด บนพื้นที่กว่า 500 ไร่ ณ สวนอุตสาหกรรมโรจนะ จังหวัดปราจีนบุรี ด้วยมูลค่าการลงทุน 1,700 ล้านบาท เพื่อเพิ่มศักยภาพด้านการวิจัยและพัฒนาของฮอนด้าในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีศักยภาพในการแข่งขัน และสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าในภูมิภาคเอเชียและโอเชียเนีย ซึ่งมีกำหนดจะแล้วเสร็จในปี 2560

โดยภายในพิธีได้รับเกียรติจาก นายชิโร ซะโดชิมะ (ที่ 4 จากซ้าย) เอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย พร้อมด้วย นายฟูมิฮิโกะ อิเคะ (ที่ 5 จากซ้าย) ประธาน และผู้แทนกรรมการบริหาร บริษัท ฮอนด้า มอเตอร์ จำกัด นายโนริอากิ อาเบะ (ที่ 3 จากซ้าย) ประธานกรรมการบริหารและซีอีโอ บริษัท เอเชี่ยนฮอนด้า มอเตอร์ จำกัด และนายฮิโรชิ ยาสุดะ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ฮอนด้า อาร์แอนด์ดี เอเชียแปซิฟิค จำกัด (ขวาสุด) พร้อมด้วยผู้บริหารระดับสูงของกลุ่มบริษัทฮอนด้าในประเทศไทยเข้าร่วมพิธี

ใส่ความเห็น