วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
ข่าว

นิสสัน จัดแคมเปญส่งท้ายปี “กลับบ้านอุ่นใจ ได้ลุ้นโชคใหญ่กับนิสสัน” เตรียมรางวัลใหญ่ นิสสันมาร์ช รวมมูลค่าของรางวัลกว่า 1.6 ล้านบาท

บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดแคมเปญ บริการหลังการขายพิเศษ “กลับบ้านอุ่นใจ ได้ลุ้นโชคใหญ่กับนิสสัน” เชิญลูกค้านำรถเข้าตรวจเช็คสภาพรถยนต์ฟรี 28 รายการ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มกราคม 2559 พร้อมจัดลุ้นโชคใหญ่ รางวัล  นิสสันมาร์ช 1 คัน และรางวัลโดนใจ รวมมูลค่า กว่าหนึ่งล้านหกแสนห้าหมื่นบาท

02. Mr.Prapat Choeychom SVP of NMT

นายประพัฒน์ เชยชม รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโสการตลาดและขาย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ภายใต้แผนการทำตลาดเชิงรุก ตลอดปี 2558 นิสสันได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง รวมถึงเร่งสร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้า ดังนั้นเพื่อเป็นการขอบคุณ และสร้างความอุ่นใจให้กับลูกค้า นิสสัน จึงได้ร่วมกับผู้จำหน่ายทั่วประเทศ จัดแคมเปญบริการหลังการขาย “กลับบ้านอุ่นใจ ได้ลุ้นโชคใหญ่กับนิสสัน” เพื่อให้ลูกค้านำรถเข้ามาตรวจสภาพฟรี 28 รายการ ครอบคลุมทั้งระบบเครื่องยนต์ ระบบเบรกและช่วงล่าง ระบบส่งกำลัง รวมถึงระบบไฟฟ้าต่างๆ ลูกค้ารถยนต์นิสสันที่สนใจ สามารถนำรถเข้ารับบริการตรวจเช็คสภาพ ได้ที่ ศูนย์บริการนิสสันทั้ง 213 แห่งทั่วประเทศ

Nissan March

และเพื่อกระตุ้นให้ลูกค้าได้มีความตื่นตัวนำรถเข้ามาตรวจเช็คสภาพในช่วงปีใหม่ ในครั้งนี้ นิสสัน ได้จัดแคมเปญลุ้นโชคใหญ่ รวม รางวัลมูลค่ากว่า 1.65 ล้านบาท สำหรับรายละเอียดของแคมเปญกลับบ้านอุ่นใจ ได้ลุ้นโชคใหญ่กับนิสสัน มีรางวัลทั้งสิ้น 350 รางวัล โดยรางวัลใหญ่เป็นรถยนต์อีโค คาร์ ยอดนิยม “นิสสันมาร์ช” จำนวน 1 คัน มูลค่า 562,000 บาท รางวัลโทรศัพท์ ไอโฟน 6S จักรยาน บัตรของขวัญ ตุ๊กตาหมี เสื้อแจ็คเก็ต และตุ๊กตาไดโนเสาร์จากภาพยนตร์ ผจญภัยไดโนเสาร์เพื่อนรัก

ซึ่งลูกค้าที่นำเข้ารถเข้าตรวจเช็คสภาพในช่วงวันที่ 14 ธันวาคม 2558 ถึง 31 มกราคม 2559 และมีค่าใช้จ่ายตั้งแต่ 1000 บาทขึ้นไป จะได้รับสิทธิ์รับคูปองชิงโชค 1 ใบ ต่อ 1 ใบเสร็จ สำหรับการจับรางวัลจะจัดขึ้นในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2559 ณ โชว์รูมผู้จำหน่ายรถยนต์นิสสัน เอแลแกนซ์ วีฮีเคิล จ.ปทุมธานี และประกาศรายชื่อผู้โชคดีทางเว็บไซต์นิสสัน http://www. nissan.co.th ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2559

นิสสัน Nissan

“เชื่อว่ากิจกรรมนี้จะสร้างรอยยิ้มและความสุขให้กับลูกค้า ซึ่งในการพัฒนาสินค้าและบริการ นิสสันยึดความสุขของลูกค้าเป็นสำคัญ นั่นคือจะทำอย่างไรให้ลูกค้าได้ใช้รถของเราอย่างมีความสุข ทำอย่างไร ลูกค้าของเราที่มารับบริการจะมีรอยยิ้ม และ ทำอย่างไรที่จะทำให้สังคมที่เรามีส่วนร่วมเป็นสมาชิกอยู่ มีความยินดีที่มีเราอยู่ สำหรับปี 2559 นี้ทาง บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ขออวยพรให้ลูกค้าและคนไทยทุกท่าน มีความสุข และ ขอให้ใช้รถอย่างมีความสุข เดินทางอย่างปลอดภัย ซึ่งด้วยศูนย์บริการที่ได้มาตรฐาน และเครื่องมือที่ทันสมัย เราให้คำมั่นว่า เราจะดูแลลูกค้าทุกท่านอย่างดีที่สุด และพร้อมที่จะให้บริการทุกท่านอย่างเต็มที่ครับ” นายประพัฒน์ กล่าว

ใส่ความเห็น