วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
Bikeข่าว

ช้อปออนไลน์ “วีไบค์” บุกไทย แค่คลิกสั่ง พร้อมส่งตรงอะไหล่แท้-อุปกรณ์เซฟตี้-ของแต่งสองล้อแบรนด์ดังจากญี่ปุ่น เลือกได้ทางเรือหรือบินด่วน พร้อมโปรเด็ดยั่วใจนักบิดไทย

บริษัท วีไบค์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศเปิดเว็บไซต์ thai.webike.net อย่างเป็นทางการ ดำเนินการเพื่อจำหน่ายอะไหล่ อุปกรณ์ตกแต่ง และอุปกรณ์ที่ใช้ในการขับขี่รถจักรยานยนต์ของแท้เท่านั้น

Webike

Screen Shot 2559-01-27 at 14.56.52

บริษัท วีไบค์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศเปิดเว็บไซต์ thai.webike.net อย่างเป็นทางการ โดยเว็บไซต์ดังกล่าว ถือเป็นเว็บไซต์หลักของ บริษัท วีไบค์ (ประเทศไทย) จำกัด ดำเนินการเว็บไซต์เพื่อจำหน่ายอะไหล่ อุปกรณ์ตกแต่ง และอุปกรณ์ที่ใช้ในการขับขี่รถจักรยานยนต์ โดยต้องเป็นสินค้าที่มีลิขสิทธิ์ถูกต้องเท่านั้น ไม่จำกัดความจุของเครื่องยนต์ ยี่ห้อ รุ่น หรือปีที่ผลิต รวมถึงอะไหล่แบบ OEM ที่มีระบบการสั่งซื้อโดยตรงจาก 4 บริษัทผู้ผลิตรถจักรยานยนต์รายใหญ่ในประเทศญี่ปุ่น

ทั้งนี้ บริษัท วีไบค์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ดำเนินการเว็บไซต์ thai.webike.net เป็นบริษัทสาขาของ Webike Japan (ประเทศญี่ปุ่น) ซึ่งก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ ตุลาคม พ.ศ.2543 ดำเนินการด้านเว็บไซต์จำหน่ายอะไหล่และอุปกรณ์ตกแต่งรถจักรยานยนต์ทั้งในแบบภาษาญี่ปุ่น และภาษาอังกฤษบนเว็บไซต์ที่มีสมาชิกจากทั่วทุกมุมโลก รวมถึงเว็บไซต์ของ Webike ในประเทศ ไต้หวัน และเวียดนาม มาจนถึงบัดนี้เป็นเวลากว่า 15 ปี ได้มีการพัฒนาการให้บริการในทุกส่วน เพื่อผู้ที่ชื่นชอบและหลงไหลในเสน่ห์ของรถจักรยานยนต์ เพราะเราคือร้านค้าอุปกรณ์เกี่ยวกับรถจักรยานยนต์ออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศญี่ปุ่น และมียอดจำหน่าย 7 พันล้านเยน (2,160 ล้านบาท) ในปีที่ผ่านมา และสินค้าที่จำหน่ายในเว็บไซต์ของเราต้องเป็นของแท้ 100% เท่านั้น

นายโคกิ ชินาโน๊ะ ประธานบริษัท วีไบค์ สำนักงานใหญ่ในประเทศญี่ปุ่น มีความประสงค์ให้เปิดสำนักงานสาขาในประเทศไทย ในเดือน ตุลาคม พ.ศ.2558 เพื่อดำเนินการพัฒนาเว็บไซต์ thai.webike.net ให้เข้าถึงผู้ที่มีความสนใจในการตกแต่งและบำรุงรักษารถจักรยานยนต์ ในประเทศไทยได้ดียิ่งขึ้น โดยมีทีมงานคนไทยที่จะอำนวยความสะดวกต่างๆ ให้แก่สมาชิกหรือผู้สนใจเข้าชมเว็บไซต์และเลือกซื้อสินค้าผ่านทางเว็บไซต์ http://thai.webike.net

Screen Shot 2559-01-27 at 14.58.08

Screen Shot 2559-01-27 at 14.53.25

ใส่ความเห็น