วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
ข่าว

“ทีซี ซูบารุ” พร้อมเปิดตัว “New Subaru Forester” ในงานมอเตอร์โชว์ 2016

บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด เตรียมเผยเอสยูวี “เดอะ นิว ฟอเรสเตอร์ (The New Forester)” ในไทยเป็นครั้งแรก ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37 ระหว่างวันที่ 23 มีนาคม – 3 เมษายน 59 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพค เมืองทองธานี

2016 New Forester 2

“เดอะ นิว ฟอเรสเตอร์ (The New Forester)” ถูกพัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด “Is there anything you can’t do” ที่ให้คุณออกไปทำในสิ่งที่ไม่เคยคิดว่าจะทำได้ The New Forester พร้อมพาสมาชิกทุกคนในครอบครัวเปิดประสบการณ์ใหม่ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยความโดดเด่นทั้งด้านสมรรถนะ ฟังก์ชั่นการใช้งาน และความปลอดภัย ด้วยเทคโนโลยีอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะรถยนต์ซูบารุ ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อแบบสมมาตร (Symmetrical AWD) เพิ่มประสิทธิภาพการควบคุมด้วยระบบ X-MODE เอกสิทธิ์เฉพาะของซูบารุ ที่ควบคุมการทำงานของเครื่องยนต์ ระบบส่งกำลัง และระบบขับเคลื่อน ให้ทำงานร่วมกันอย่างสมบูรณ์ เพิ่มสมรรถนะการขับขี่บนถนนขรุขระและเปียกลื่น และด้วยการออกแบบภายใต้แนวคิด Good Visibility ที่ให้ผู้ขับขี่และผู้โดยสารมีทัศนวิสัยกว้างทุกมุมมองสามารถมองเห็นภายนอกตัวรถได้อย่างชัดเจน

2016 New Forester 3

เตรียมพบกับสมรรถนะที่เหนือชั้นของ เดอะ นิว ฟอเรสเตอร์ ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37 ระหว่างวันที่ 23 มีนาคม – 3 เมษายน 59 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพค เมืองทองธานี และ ที่โชว์รูมซูบารุทั่วประเทศ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02 725 1888

2016 New Forester

ใส่ความเห็น