วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
ข่าว

“โอมาคาเสะ คาร์” โดยกลุ่มตรีเพชร เดินหน้าผุดสาขาใหม่ พร้อมฉลอง 1,000 คัน

กลุ่มตรีเพชร โดย คุณวิชัย สินอนันต์พัฒน์ กรรมการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า “จากกระแสตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่เราได้ก้าวสู่ธุรกิจซื้อขายรถยนต์มือสองภายใต้ชื่อ “โอมาคาเสะ คาร์” เมื่อปลายปี 2562 ที่ผ่านมา “โอมาคาเสะ คาร์” ได้จำหน่ายรถมือสองคุณภาพสูงผ่านช่องทางออนไลน์ซึ่งสอดคล้องกับสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19  ที่เป็นปัจจัยสำคัญของการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมการซื้อ-ขายของผู้บริโภคที่เปิดรับและเข้าสู่โลกดิจิตัลอย่างไม่มีทางเลี่ยง ส่งผลให้เกิดความต้องการรถมือสองคุณภาพสูงในราคาคุ้มค่าผ่านช่องทางออนไลน์ ทำให้ภายในระยะเวลาเพียง 1 ปีกว่า  “โอมาคาเสะ คาร์” ส่งมอบรถให้กับลูกค้าแล้วมากกว่า 1,000 คัน โดยมีสาขาทั้งสิ้น 4 สาขา ได้แก่ 3 สาขาในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล นั่นคือ สาขารัตนาธิเบศร์ สาขาเกษตร-นวมินทร์ สาขางามวงศ์วาน และต่างจังหวัด 1 สาขา ที่ ต. กลางดง อ. ปากช่อง จ. นครราชสีมา เราขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ไว้วางใจเลือกใช้บริการ “โอมาคาเสะ คาร์”

ล่าสุดเพื่อเพิ่มช่องทางและสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าที่ต้องการเห็นรถจริงและทดลองขับจริง เราจึงได้ขยายสาขาใหม่เพิ่มอีก 1 สาขา โดยเริ่มเปิดให้บริการไปตั้งแต่ช่วงต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา คือ สาขาบางใหญ่ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในพื้นที่ทางตะวันตกของกรุงเทพฯ และยังเป็นการเพิ่มจุดส่งมอบรถแห่งใหม่เพื่อเพิ่มความสะดวกให้แก่ลูกค้าที่อาศัยอยู่ในบริเวณดังกล่าวด้วย

เรายังคงยึดมั่นในการนำเสนอรถยนต์มือสองคุณภาพดีเกรดพรีเมี่ยมเท่านั้น อายุน้อย    เลขไมล์น้อย เลขไมล์แท้ มีประวัติการซ่อมบำรุงย้อนหลังที่สามารถตรวจสอบประวัติได้ รถทุกคันต้องผ่านการตรวจสอบคุณภาพด้วยเครื่องมือที่ทันสมัยโดยช่างผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ รวมทั้งมีข้อเสนอสินเชื่อสุดพิเศษจากสถาบันการเงินชั้นนำต่าง ๆ และการรับประกันหลังการขาย 6 เดือน หรือ 10,000 กิโลเมตร (ตามเงื่อนไขการรับประกัน) พิเศษสุด!เพื่อฉลองการเปิดสาขาบางใหญ่  จึงได้จัดทำข้อเสนอพิเศษดอกเบี้ย 0% นาน 12 เดือน พร้อมฟรีประกันภัย2+ อีกด้วย สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.omakasecar.com

ใส่ความเห็น