วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
ข่าว

กู๊ดเยียร์ เซ็นต์สัญญาผลิตยางเรเดียลป้อนเครื่องบินโบอิ้ง “Boeing 777X” รุ่นใหม่

บริษัท กู๊ดเยียร์ ไทร์ แอนด์ รับเบอร์ จำกัด ได้รับเลือกจากบริษัทโบอิ้ง ให้เป็นผู้ผลิตยางสำหรับล้อเครื่องบินทั้งส่วนหน้าและส่วนหลัง สำหรับเครื่องบินโบอิ้ง 777X รุ่นใหม่ล่าสุด ที่มีกำหนดการนำส่งภายในปี พ.ศ. 2562

Goodyear (1)

สืบเนื่องจากความสำเร็จของเครื่องบินโบอิ้ง 777 และ 787 Dreamliner เครื่องบินโบอิ้ง 777X รุ่นใหม่ล่าสุดนี้ ขับเคลื่อนด้วยเครื่องบินสองเครื่องยนต์ที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในโลก โดดเด่นในทุกแง่มุมของการทำงาน ทั้งนี้จากคำยืนยันของทีมงานบริษัทโบอิ้ง

กู๊ดเยียร์จะเป็นผู้ผลิตยางแบบเรเดียลให้กับเครื่องบินโบอิ้ง 777X ซึ่งนับเป็นผลิตภัณฑ์ยางสำหรับเครื่องบินที่ทันสมัยที่สุดของกู๊ดเยียร์ ด้วยการผสมผสานเทคโนโลยี Featherweight Alloy Core Bead ที่นับเป็นเทคโนโลยี Lightweight Radial Aircraft ล่าสุดของกู๊ดเยียร์ ที่ครบถ้วนด้วยประสิทธิภาพด้านอื่น อาทิ เข็มขัดรัดหน้ายางที่แข็งแรงทนทาน เพื่อเพิ่มความมั่นคงในทุกมิติ ช่วยยืดอายุการใช้งาน และทนทานต่อการสึกหรอ

Goodyear (2)

นายปิแอร์ แจมบอน รองประธานบริษัท กู๊ดเยียร์ จำกัด ประเภทผลิตภัณฑ์ยาง Off-Highway กล่าวว่า “การได้ทำสัญญาเป็นผู้ผลิตยางให้กับเครื่องบินโบอิ้ง 777X นับเป็นก้าวย่างสำคัญ เพื่อสานต่อความเป็นพันธมิตรระหว่างกู๊ดเยียร์และโบอิ้ง ที่มีมายาวนาน อีกทั้งยังเป็นการเน้นย้ำให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของกู๊ดเยียร์ ที่จะเป็นผู้จัดหาผลิตภัณฑ์และการบริการชั้นเยี่ยม ให้กับอุตสาหกรรมการบิน ทั้งนี้เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เป็นผู้ผลิตยางเรเดียลสำหรับเครื่องบิน ให้กับเครื่องบินโบอิ้ง 777X ที่โดดเด่นด้วยสมรรถนะที่ดีเยี่ยมนี้”

ทั้งนี้ วันที่ 1 ธันวาคม 2558 โครงการผลิตเครื่องบินโบอิ้ง 777X นั้น ได้รับการสั่งซื้อ และมีการตกลงทำสัญญาให้ผลิตเครื่องบินรุ่นนี้เป็นจำนวน 306 ลำแล้ว

ใส่ความเห็น