วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
AdvertorialSpecial Report

สิ้นสุดการรอคอย! ลูกค้าแห่จอง All New HAVAL H6 Hybrid SUV รับสิทธิ์ Ultra Deal มูลค่ากว่า 2 แสนบาท

นับจากวันที่ได้ยลโฉม All New HAVAL H6 Hybrid SUV ในงานมอเตอร์โชว์ ใครต่างก็ถามว่าเมื่อไหร่จะขายเสียที พอรู้ตัวอีกทีก็เปิดจองสิทธิ์กันไปแล้ว ถ้าพูดแบบเป็นกลางจริง ๆ ทุกอย่างก็เป็นไปตามไทม์ไลน์ที่ GWM แถลงให้ทราบตั้งแต่วันเปิดตัวบริษัทฯ

คำถามใหม่มาอีกแล้วว่า จองสิทธิ์เลยดีไหม หรือว่ารอดูไปก่อน เพราะอย่างไรเสียก็จะขายราคาเดียว หรือ One Price ทั่วประเทศ ไม่ว่าจะจองสิทธิ์ออนไลน์ หรือเดินไปซื้อที่โชว์รูมเมื่อทุกอย่างเปิดเผยออกมาแล้ว

แต่เมื่อเห็นแคมเปญเปิดตัว คนที่เคยสัมผัสรถที่งานมอเตอร์โชว์ หรือไปเดิน GWM Store โชว์รูมในห้างมาแล้ว คงโหลดแอปพลิเคชั่น GWM มาก่อนหน้า และไม่รีรอที่จะกดจองสิทธิ์ไว้ก่อน อีกทั้งบริษัทฯ ก็แจ้งไว้ชัดเจนว่า จองสิทธิ์ไว้ไม่มีค่าใช้จ่าย และเมื่อทราบราคาอย่างเป็นทางการแล้ว ยังมีเวลาให้ตัดสินใจอีก 2 สัปดาห์สำหรับจ่ายเงินจอง จะสละสิทธิ์ก็สามารถทำได้ คนที่จองคิวถัดไปก็จะถูกเลื่อนขึ้นมาให้รับรถเร็วขึ้น

และถ้าใครเข้าไปที่แอปฯ GWM ตอนนี้ ที่หน้า Feed จะเห็นลูกค้าที่ลงทะเบียนยืนยันตัวตนและกดจองไปแล้ว เริ่มโพสต์ทักทายและแชร์รูปภาพการเยี่ยมชมโชว์รูมกันคึกคัก ก็น่าจะพอคาดการณ์ได้ว่า แคมเปญที่ออกมาโดนใจมากพอสมควร งั้นเรามาไล่ดูรายละเอียดแคมเปญกันสักหน่อย

การเปิดลงทะเบียนจองสิทธิ์เป็นเจ้าของ ALL NEW HAVAL H6 Hybrid SUV ผ่านทางแอปพลิเคชั่น หรือ ลงทะเบียนบนเว็บไซต์ GWM พร้อมรับแคมเปญ Ultra Deal มูลค่าสูงสูดกว่า 200,000 บาท สำหรับผู้ที่จองสิทธิ์ ระหว่างวันที่ 15 มิถุนายน 2564 – 28 มิถุนายน 2564 ภายในเวลา 18.00 น. โดยสิ่งที่ได้รับมีดังนี้

  1. โปรโมชั่นผ่อน 0% ได้ถึง 48 เดือน มูลค่าสูงสุด 85,000 บาท
  2. ประกันภัยรถยนต์ชั้นหนึ่งเป็นระยะเวลา 1 ปี มูลค่าสูงสุด 25,000 บาท
  3. ฟรี 5 ปีเต็ม ค่าอะไหล่และค่าแรงบำรุงรักษาตามระยะทาง พร้อมอะไหล่สิ้นเปลือง เช่น แบตเตอรี่ ผ้าเบรค ใบปัดน้ำฝน 5 Years Ultra Service Inclusive (GUSI) มูลค่าสูงสุด 65,000 บาท
  4. ฟรี บริการส่งมอบรถทั่วประเทศพร้อมฟรีน้ำมันเต็มถัง มูลค้าสูงสุด 10,000 บาท
  5. รับ GWM point 30,000 คะแนน
  6. สิทธิ์ในการเรียกใช้บริการรับหรือส่งรถยนต์เพื่อเข้ารับบริการ จำนวน 4 ครั้ง มูลค่าสูงสุด3,000 บาท
  7. สิทธิ์ในการใช้รถบริการเคลื่อนที่ (GWM Mobile Service) จำนวน 2 ครั้ง 1,500 บาท
  8. ฟรี 5 ปีเต็ม บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน ( Roadside Assistance ) ตลอด 24 ชั่วโมงผ่าน GWM Application มูลค่าสูงสุด 10,000 บาท

ทั้งนี้ เมื่อพิจารณาจากของแถมที่มอบให้คนที่จองสิทธิ์ก่อนเปิดราคา สามารถพูดได้เลยว่า “ใจแลกใจ” คือ กล้าจองมาก่อน GWM ก็กล้าให้ เรียกว่าเล่นใหญ่กันเลยทีเดียว ใครที่ร่วมแคมเปญนี้ต้องจดจำโมเมนต์ประวัติศาสตร์นี้ไว้เลย ในฐานะที่ร่วมสร้างแบรนด์ HAVAL และ GWM ในเมืองไทย!

อย่างไรก็ตาม เรื่องของแคมเปญก็ไม่ใช่ประเด็นหลักที่ทำให้คนกล้าจองของที่ยังไม่รู้ราคา (แต่ลูกค้าก็พอเดาทางได้กันแหละ และที่สำคัญคือจองฟรีไม่มีอะไรต้องเสีย ทิ้งจองได้ด้วย) ของแถมพิเศษแม้จะเรียกเสียงฮือฮา แต่ถ้าลูกค้าไม่คิดว่ารถยนต์คันนี้มอบคุณค่าแก่การครอบครอง ก็คงไม่ให้ความสนใจเข้ามาอยู่ในกระบวนการต่าง ๆ ที่บริษัทฯ กำหนดขึ้นตามแผนงาน ตั้งแต่โชว์ตัวให้ลูกค้าได้สัมผัสในงานมอเตอร์โชว์ และนำขึ้นห้างให้ได้ศึกษาตัวรถกันอย่างใกล้ชิดแบบไม่มีกั๊ก

All New HAVAL H6 Hybrid SUV มาพร้อมกับบอดี้ขนาดใหญ่ที่สุดในกลุ่ม C-SUV ทั้งยังใช้ขุมพลังเครื่องยนต์ไฮบริดที่ทั้งแรงและประหยัดน้ำมัน กับ เครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร เทอร์โบ ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้าที่ให้กำลังสูงสุด 130 กิโลวัตต์ ให้แรงม้าสูงสุด 179 กิโลวัตต์ หรือ 243 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 530 นิวตันเมตร

ออพชั่น อุปกรณ์ตกแต่ง ระบบความปลอดภัยอันล้ำสมัยให้เป็นมาตรฐานตั้งแต่รุ่น PRO และเทคโนโลยีกึ่งขับขี่อัตโนมัติ Level2 จัดเต็มมาในรุ่น ULTRA พร้อมหลังคาพาโนรามิก ซันรูฟขนาดใหญ่

อุปกรณ์มาตรฐานทุกรุ่นที่น่าสนใจ อาทิ ไฟหน้า LED พร้อมไฟ DRL ประตูท้ายเปิด-ปิดไฟฟ้า ไฟ Ambient Light กระจกมองหลังปรับแสงอัตโนมัติ ระบบเบรกมือไฟฟ้า เกียร์แบบ Electronic Shifter กุญแจ Smart Key และระบบ Push Start เบาะนั่งคู่หน้าปรับไฟฟ้า หน้าจอแสดงผลข้อมูลการขับขี่ 10 นิ้ว ระบบนำทาง ระบบ Wi-Fi การเชื่อมต่อผ่าน Application หน้าจอเครื่องเสียงแบบสัมผัส ฯลฯ

ระบบความปลอดภัยที่ได้เป็นมาตรฐานทุกรุ่น อาทิ ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผัน (ACC) ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติที่ความเร็วต่ำ (TJA) กล้องแสดงภาพรอบทิศทาง 360 องศา ระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติบนทางตรงและทางแยก (AEBI) ระบบช่วยเตือนเมื่อรถออกนอกเลน (LDW) ระบบข่วยควบคุมรถให้อยู่ในเลน (LKA) ระบบช่วยรักษาระยะให้อยู่กลางเลน (LCK) ระบบช่วยเตือนมุมอับสายตา (BSD) ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัวของรถ (VSC) ระบบช่วยออกตัวบนทางชัน และชะลอความเร็วขณะลงทางลาดชัน (HAS / HDC) ระบบตรวจความดันลมยาง (TPMS) เรดาห์กะระยะด้านหน้าและด้านหลัง ถุงลมนิรภัย 6 ตำแหน่ง ฯลฯ

ในส่วนรุ่นท้อป ULTRA นอกจากจะได้หลังคาซันรูฟแบบ Panoramic เปิด-ปิดด้วยระบบไฟฟ้าและระบบชาร์จโทรศัพท์แบบไร้สาย ยังจัดเต็มในแบบครั้งแรกของเมืองไทย ที่รถ Mass Brand จะได้ใช้เทคโนโลยีความปลอดภัยสุดล้ำระบบ L:2 อาทิ ระบบช่วยจอดรถอัตโนมัติ 3 รูปแบบ (IAP) ระบบช่วยถอยหลังอัตโนมัติ (ARA) ระบบช่วยเลี่ยงการเข้าใกล้รถใหญ่จากด้านข้าง (WDS) ระบบช่วยเตือนเมื่อเสี่ยงต่อการถูกชนด้านหลัง (RCW) ระบบช่วยเบรกเมื่อมีรถในจุดอับสายตาขณะถอยหลัง (RCTB) ระบบช่วยเตือนการเปิดประตู (DOW) ฯลฯ

เมื่อดูจากผลตอบรับแนวทางการตลาดแบบใหม่ของ All New HAVAL H6 Hybrid SUV เจนเนอเรชั่น 3 เชื่อว่าวิ่งเต็มถนนเมืองไทยแน่นอน และการเปิดหัวด้วยรถ SUV โมเดลขายดีระดับโลก พร้อมระบบขับเคลื่อนใหม่และจัดเต็มระบบความปลอดภัย ยังจะช่วยปูทางให้รถโมเดลอื่น ๆ และแบรนด์ในเครือ GWM ทำการตลาดได้ง่ายยิ่งขึ้นในอนาคตต่อไป

ไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหว กดติดตาม เพื่อทราบข่าวสาร และกิจกรรมดีๆ ได้ที่:

  • Facebook FANPAGE: Facebook.com/GWMThai/
  • Application Download: havalh6.info/Application-
  • Website: havalh6.info/news

ใส่ความเห็น